Page 27 - Marketing Dược
P. 27

thành thị cao hơn sức mua của thị trường vùng sâu, vùng xa. Vì vậy, Marketing

                  mix cho sản phẩm ở các thị trường đó phải khác nhau.
                        - Giai đoạn của chu kỳ sống sản phẩm: mỗi giai đoạn của chu kỳ sống sản

                  phẩm có đặc điểm khác nhau nên cần có Marketing mix khác nhau.

                        Từ 4 thành phần cơ bản của marketing, doanh nghiệp sẽ xây dựng những
                  chính sách kinh doanh phù hợp với thị trường như: chính sách sản phẩm, chính

                  sách giá, chính sách phân phối, chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh.









































































                                                                                                          27
   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32