Page 71 - Kỹ năng giao tiếp
P. 71

-  Anh/chị có cần công ty em làm them điều gì nữa / cần thêm thông tin
                                    nào khác không?”
                           Kiểm tra lại mục tiêu trình dược của bạn
                           Cố gắng đạt được cam kết tốt nhất mà khách hàng muốn và có thể thực
                             hiện trong buổi trình dược này

                         III: KẾT THÚC NGÀY LÀM VIỆC (Tại văn phòng công ty vào cuối ngày)
                               Đánh giá mục tiêu trình dược
                             → Bạn có đạt được mục tiêu trình dược hay không?
                             → Những mục tiêu có SMART không?
                             → Nếu không đạt được thì tại sao? Ngày mai bạn sẽ làm khác hơn như thế nào?

                               Cập nhật hồ sơ KH
                               Cập nhât tình hình đạt KPIs
                               Chuẩn bị cho ngày làm việc kế tiếp
                               Thu thập thông tin quan trọng (họp nhóm, bản tin, email…)

                         HẠN CHẾ CỦA SẢN PHẨM DỊCH VỤ:
                               KH thường sẽ vui hơn khi giao hàng KM chung với hàng (thường họ không
                                thích hàng KM được giao sau khi chương trình kết thúc) (HL)
                               Trả phí trưng bày chậm trễ.
                               Chương trình khuyến mãi cộng dồn kéo dài mất nhiều thời gian để theo dõi.
                               Sao những CTKM tặng quà của công ty thường hết quà rất sớm? (SMK)
                               Một chương trình khuyến mãi của DKSH không cụ thể, quà khuyến mãi
                                không đi theo lúc giao hàng (SMK)
                               Khuyến mãi không hấp dẫn (SMK)
                               Tại sao sản phẩm thay đổi mẫu mã nhưng không có công văn hoặc mẫu cho
                                khách hàng biết (hospital HCM)
                               Một số sản phẩm không bán được nhưng tại sao không thấy TDV của hang
                                đi vào BV để giới thiệu cho bác sĩ => hàng cận date (Hospital HN)
                               Tại sao những sản phẩm mới tung ra thị trường mà NT không có tờ rơi thông
                                tin về sản phẩm? (SMK, HCM)
                               Hạn chế một số sản phẩm đổi mẫu (SMK)
                               Chị hẹn kế toán đến thanh toán mà sao mãi không thấy đến, vậy lỗi do công
                                ty quá công nợ là do ai? (Hospital HN)
                               Bên em phải thống nhất với Harphaco thế nào để khi bên chị cần đối chiếu là
                                phải vào ngay chứ? Không đợt này chị kế toán bên chị có việc bận nên hay
                                nghỉ phép lắm. (Hospital HN)
                               Em đề nghị với công ty khi thông báo công nợ với phòng kế toán thì gửi luôn
                                cho khoa Dược 1 bản để chị còn biết và tác động với kế toán bên chị nhé (
                                Hospital HN)


                                                                                                             67
   66   67   68   69   70   71   72   73   74   75   76