Page 67 - Kỹ năng giao tiếp
P. 67

Chắc hẳn anh/chị sẽ hài lòng rằng do
                                                               được sử dụng dưới dạng viên
                                     HỎI                       sủi,Berocca sẽ làm cho bệnh nhân cảm
                        để làm rõ hơn sự nghi ngờ/             thấy ngon hơn. Đồng thời khi sử dụng
                               lo ngại của KH                  dưới dạng này vitamin C sẽ không gây
                                                               kích ứng dạ dày, các bệnh nhân đau dạ
                                                               dày hoàn toàn có thể sử dụng

                                                               KH: “Nếu được vậy thì tốt quá. Nhưng
                                                               làm sao chắc chắn Berocca không gây
                                                               đau dạ dày”
                                                               Như  anh/chị muốn em cung cấp thê
                                 GHI NHẬN                      bằng chứng về độ an toàn của Berocca?
                        nhu cầu mà KH quan tâm
                                                               KH: đúng , bạn có bằng chứng gì để
                                                               chứng minh tuyên bố của bạn
                                                               Em hiểu là với kinh nghiệm của anh/chị
                                TRÌNH BÀY                      chắc chắn anh/chị có lý do để nghi ngờ
                           bằng chứng về điều KH lo ngại       khả năng gây đau dạ dày



                      BÀI TẬP:
                                                   BỘ TÀI                       TRÌNH BÀY
                   Vấn đề nghi ngờ về
                                              LIỆU/CÔNG CỤ
                   sản phẩm/Công ty          TRÌNH DƯỢC mà           Những điểm bạn trình bày để xử lí
                                                                     nghi ngờ của KH là:
                   mà bạn thường gặp
                                              bạn cần chuẩn bị











                      6.  Hạn chế:
                      a)  Tại sao?
                               Khách hàng đưa ra nhu cầu mà sản phẩm/dịch vụ/công ty bạn không thể đáp
                                ứng được.
                               Bạn cần hiểu rõ ưu điểm cạnh tranh cũng như điểm hạn chế của sản
                                phẩm/dịch vụ của bạn so với sản phẩm/dịch vụ của đối thủ cạnh tranh →
                                khi đó bạn mới tự tin xử lý những phản đối lien quan đến điểm hạn chế của
                                mình


                                                                                                             63
   62   63   64   65   66   67   68   69   70   71   72