Page 72 - Kỹ năng giao tiếp
P. 72

  Khó phân biệt giữa hàng của DKSH và hàng của Harphaco nên không tách
                                được đơn hàng, tách được nợ => chị nhiều việc không nhớ được đâu là hàng
                                bên em đâu là hàng bên Harphaco nên chị cứ goi hết cho TDV của Har, có gì
                                em liên hệ với họ nhé. (Hospital HN)
                               Chị muốn biết thông tin chi tiết hơn về sản phẩm này mag không biết TDV
                                phụ trách là ai , em nhắn bạn ấy vào gặp chị nhé? (Hospital HN)
                               Tôi nhận được thông tin hàng hết và có lại kịp thời từ nhân viên tại kho.Tại
                                sao TDV không thông báo kịp thời hết hàng hoặc có lại?
                               Công ty em làm hợp đồng chậm, tại sao không chuyển cho BV hợp đồng và
                                bảo lãnh hợp đồng cùng một lúc (Hospital HCM)
                               Em có thể trực tiếp báo thông tin cho chị được không? Nếu không chị gọi
                                thẳng cho TDV Harphaco đấy (Hospital HN)
                               Số điện thoại của em? CCC? (HCM)
                               Tôi đặt hàng về kho bằng điện thoại từ 10h đến 10h30 kho vẫn nhận và giao
                                trong ngày, nhưng TDV nhận đơn hàng thì lại giao hàng vào ngày hôm sau?
                                (HCM)
                               Khi TDV tải đơn hàng, có vấn đề gì thắc mắc thì CCC gọi điện cho khách
                                hàng mà không gọi cho TDV, khi khách hàng hỏi TDV thì TDV không có
                                thông tin để trả lời. (HN, North)
                               Đơn hàng gọi đến CCC giao nhanh hơn đặt từ TDV(HN)
                               Thông tin về stock của TDV không chính xác bằng CCC, do thông tin trên
                                máy PDA chưa chính xác (HN, North)
                               Khi đặt đơn hàng dưới 300.000vnđ công ty có giải quyết xuất được không?
                                (đối với bệnh viện, nhu cầu thuốc ít) (SMK)
                               Tại sao công ty em lúc nào cũng giao hàng muộn cho chị thế? (hospital HN)
                               Tại sao chị đặt hàng trước 11h sáng mà chiều không giao hàng cho chị?
                                (Hospital HN)
                               Tại sao hàng không giao được mà em không báo lại cho chị biết (Hospital
                                HN)
                               Hôm qua em nói kho em bị trục trặc hẹn sáng nay giao hàng cho chị mà 4h
                                chiều rồi chị vẫn không nhận được hàng? (Hospital HN)
                               Chừng nào giao hàng? Còn khuyến mãi /discount thì tính như thế nào?
                               Kêu giao hàng buổi sáng lại giao buổi chiều?
                               Đặt hàng cho TDV sau 10h giao trong ngày không được? Đặt hàng lên kho
                                sau 10h lại được giao hàng trong ngày?
                               Giao hàng chậm (HN)
                               Khi giao hàng gấp, trường hợp mà nhà thuốc đang đông khách thì giao hàng
                                phải giải quyết sao?
                               Việc xử lí hàng hỏng, hóa đơn sai, hàng xuất nhầm… còn quá chậm (vài tuần
                                -> vài tháng) (Hospital HN)
                               Hóa đơn sai hôm trước em hẹn 3 ngày là có mà sao 1 tuần rồi vẫn chưa trả
                                chị để chị trả cho phòng tài vụ? (Hospital HN)
                                                                                                             68
   67   68   69   70   71   72   73   74   75   76   77