Page 73 - Kỹ năng giao tiếp
P. 73

  Người giao hàng của DKSH không biết gì về sản phẩm nên gặp khó khăn khi
                                có trục trặc.Tại sao công ty không tổ chức training cơ bản về sản phẩm cho
                                NVGH? (Hospital HCM)
                               Không có đại diện của Logistic viếng thăm khách hàng thường xuyên để nhận
                                phản hồi về việc giao nhận hàng (Hospital HN)
                               Chị muốn gặp đại diện bên kho em để giải thích cho xếp chị việc giao hàng
                                quá chậm hôm trước? (Hospital HN)
                               Em nhắn đại diện của kho vào gặp chị để chị phản ánh vài vấn đề nhé?(
                                Hospital HN)
                               Lúc trước Zuellig cũng hay chậm hàng của chị nhưng từ lúc chị góp ý họ cải
                                tiến rất nhiều mà sao bên em vẫn vậy? (Hospital HN)
                  LIÊN QUAN ĐẾN GIÁ CẢ
                                  Sao  cứ  lên  giá  thường  xuyên  vậy  ,  lên  cùng  một  lúc  luôn  đi.
                                    (Central,SMK)
                                  Sản phẩm của em giá so với chợ thì sao? Cao hơn chợ không? (HCM)
                                  Tại sao giá thuốc có sự chênh lệch giữa tỉnh và thành phố? (NMK)
                                  Tại sao giá thuốc tăng liên tục chỉ trong vòng 2 tuần liền , nhiều khi NT
                                    không kịp update giá (NMK)
                                  Giá công ty thường mắc hơn giá chợ sĩ (HL,HCM)
                                  Giá không ổn định (SMK)

                  LIÊN QUAN ĐẾN CHÍNH SÁCH, QUY ĐỊNH CỦA CÔNG TY
                        Khi hết hàng ,đôi khi vẫn không thấy công ty thông báo , lý do tại sao? (Hospital
                         HCM)
                        Với những hàng trúng thầu mà hết hàng trong vòng 3 ngày từ lúc gọi hàng thì em
                         làm công văn cho chị ngay được không? (Hospital HN)
                        Nhiều mặt hàng bán chạy nhưng thường xuyên hết và đứt hàng (kể cả những mặt
                         hàng khó bán như Konimag) (HL)
                        Theo schedule của tuần, SR đặt hàng nhưng hết hàng , tuần sau có hàng nhưng quá
                         ngày truyền đơn hàng thì có được xử lý trước không? (North)
                        Hãng của em kiết quá, không có quà cáp chi trơn.(Central)
                        DKSH cần làm một số quà tặng cho KH như: viết, móc khóa… có in biểu tượng của
                         công ty DKSH đôi khi chỉ thấy toàn là quà tặng của hang. Không thấy DKSH đâu
                         hết. (SMK)
                        Công ty không tặng quà cho khách hàng vào những dịp lễ lớn như như Tết hoặc 27/2
                         (HL)
                        Các chương trình khuyến mãi như cộng dồn hay bắt ký hợp đồng rắc rối quá , nếu
                         tôi không đặt thì khỏi giao khuyến mãi , ký hợp đồng rồi nhưng cũng đâu làm được
                         gì tôi. (Central)
                        Tại  sao  công  ty  không  có  chính  sách  đặt  gì  cho  người  đặt  hàng  của  bệnh  viện
                         (Hospital HCM)


                                                                                                             69
   68   69   70   71   72   73   74   75   76   77   78