Page 63 - Kỹ năng giao tiếp
P. 63

7.  ……………………..
                         8.  ……………………..
                         9.  ……………………..
                         10. ……………………..

                  Mô hình chung khắc phục phản đối của khách hàng:


                       Ghi nhận                         Hỏi                          Trình bày


                           Chi tiết hơn:

                                      ___________________________________



                                      ___________________________________


                                      ___________________________________



                                      ___________________________________


                                      ___________________________________



                                      ___________________________________


                                      ___________________________________



                                      ___________________________________


                      3.Thờ ơ
                         a)  Tại sao?
                             a.  Khách hàng cảm thấy đang ổn với tình trạng hiện tại và không thấy
                                cần phải thay đổi
                                 -  Khách hàng đang dùng (& hài lòng với) một sản phẩm cạnh tranh
                                 -  Họ chưa bao giờ sử dụng loại sản phẩm mà bạn giới thiệu
                                 -  Họ không biết về sản phẩm/cải tiến mới nhất trên thị trường
                                 -  Đơn giản là họ không có nhu cầu sử dụng sản phẩm đó
                                 -  Họ quá bận rộn




                                                                                                             59
   58   59   60   61   62   63   64   65   66   67   68