Page 61 - Kỹ năng giao tiếp
P. 61

  Dự đoán phản ứng của khách hang
                                 - Vấn đề giao hàng/ chương trình khuyến mãi/ hết hàng …
                                 - Không lien lạc được với bạn
                                 - Tăng giá
                                 - Xu hướng sản phẩm mới
                               Dự đoán những điều không mong đợi
                                 - Đối thủ cạnh tranh đang nói gì về sản phẩm của họ và của bạn
                                 - Những ưu điểm cũng như điểm hạn chế của sản phẩm của bạn
                               Làm thế nào để chốt được đơn hàng?
                               Có cần sự hộ trợ nào của Product manager hay ASM?
                      4.  Phác thảo lộ trình tuyến bán hàng (Tổng số call phải thực hiện, Điểm xuất phát
                         …)
                      5.  Chuẩn bị các vật dụng, phương tiện bán hàng (PDA, bảng giá, sales kit...)

                      Thảo luận nhóm:

                           Mỗi nhóm bốc thăm 1 hồ sơ khách hàng
                           Phân tích tình hình mua hàng của khách hàng trong 3 tháng vừa qua
                           Ghi chú những sản phẩm nào có số lượng đặt hàng thất thường
                           Đặt mục tiêu tăng doanh số tháng 4 lên 2% so với doanh số tháng 3
                           Liệt kê:
                              -  Sản phẩm cũ sẽ bán – số lượng – lý do thuyết phục.
                              -  Sản phẩm mới sẽ giới thiệu them – số lượng – các câu hỏi để thúc đẩy nhu
                                cầu.
                           Thảo luận và trả lời các câu hỏi trong tờ phát “Thực tập phần I – Chuẩn bị
                             trước buổi tiếp xúc bán hàng”






























                                                                                                             57
   56   57   58   59   60   61   62   63   64   65   66