Page 57 - Kỹ năng giao tiếp
P. 57

- Nếu do không cập nhật giá, thay đổi giá thuốc, người bán hàng báo cáo Chủ nhà thuốc,
                  kiểm tra lại giá tại thời điểm mua. xác định lại giá đúng, giải quyết giá chênh lệch với khách
                  hàng.
                  - Ghi vào mẫu sổ “Sổ theo dõi các khiếu nại của bệnh nhân”
                  e. Khiếu nại do người bán thuốc giao nhầm chủng loại thuốc cho khách.
                  - Người bán hàng kiểm tra xác định lại chất lượng, chủng loại đã giao nhầm xin ý kiến Chủ
                  nhà thuốc để đổi lại cho khách hàng.
                  - Ghi vào mẫu sổ “Sổ theo dõi các khiếu nại của bệnh nhân”
                           Sau những khiếu nại trên của khách hàng nhân viên đang làm việc tại nhà thuốc
                  phải rút kinh nghiệm để phục vụ bệnh nhân tốt hơn.




























































                                                                                                             53
   52   53   54   55   56   57   58   59   60   61   62