Page 7 - Marketing Dược
P. 7

3.7. Chiến lược giá ảo ............................................................................................. 90

                  BÀI 5: CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI DƯỢC PHẨM ............................................... 91
                  1. ĐẠI CƯƠNG VỀ PHÂN PHỐI ............................................................................... 91
                      1.1. Khái niệm ......................................................................................................... 91

                      1.2. Tầm quan trọng của của chính sách phân phối trong Marketing Dược........... 91

                  2. KÊNH PHÂN PHỐI DƯỢC PHẨM ....................................................................... 92
                      2.1. Khái niệm kênh phân phối ............................................................................... 92

                      2.2. Chức năng kênh phân phối .............................................................................. 92
                      2.3. Phương thức phân phối .................................................................................... 93

                      2.4. Cấu trúc kênh phân phối .................................................................................. 94

                      2.5. Các yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn kênh phân phối ....................................... 95
                  3. CÁC CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI .......................................................................... 96

                      3.1. Chiến lược phân phối rộng rãi ......................................................................... 96
                      3.2. Chiến lược phân phối độc quyền ..................................................................... 96

                      3.3. Chiến lược phân phối chọn lọc ........................................................................ 97

                  4. ĐẶC ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG PHÂN PHỐI DƯỢC PHẨM TẠI VIỆT NAM ... 97
                  BÀI  6:  CHÍNH  SÁCH  XÚC  TIẾN  VÀ  HỖ  TRỢ  KINH  DOANH  TRONG
                  MARKETING DƯỢC............................................................................................... 101
                  1. ĐẠI CƯƠNG VỀ CHÍNH SÁCH XÚC TIẾN VÀ HỖ TRỢ KINH DOANH

                  TRONG MARKETING DƯỢC .................................................................................. 101
                      1.1. Khái niệm ....................................................................................................... 101

                      1.2. Mục đích ........................................................................................................ 101
                      1.3. Vai trò ............................................................................................................ 102

                  2. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC LỰA CHỌN CHÍNH SÁCH XÚC

                  TIẾN VÀ HỖ TRỢ KINH DOANH TRONG MARKETING DƯỢC ...................... 103
                      2.1. Chi phí xúc tiến và kỳ vọng hiệu quả ............................................................ 103

                      2.2. Đặc điểm sản phẩm và thị trường .................................................................. 103
                  3. MỘT SỐ CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN VÀ HỖ TRỢ KINH DOANH TRONG

                  MARKETING DƯỢC ................................................................................................. 104
                      3.1. Chiến lược kéo ............................................................................................... 104

                      3.2. Chiến lược đẩy ............................................................................................... 104

                  4. CÁC CÔNG CỤ XÚC TIẾN VÀ HỖ TRỢ KINH DOANH TRONG MARKETING
                  DƯỢC  105
                      4.1. Quảng cáo ...................................................................................................... 105

                      4.2. Quan hệ công chúng – PR ............................................................................. 108

                                                                                                            7
   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12