Page 5 - Marketing Dược
P. 5

MỤC LỤC

                  LỜI NÓI ĐẦU ................................................................................................................ 4
                  DANH MỤC CÁC KÍ HIỆU, CHỮ VIẾT TẮT ......................................................... 9
                  BÀI 1. ĐẠI CƯƠNG VỀ MARKETING .................................................................. 10
                  1. KHÁI QUÁT VỀ MARKETING .............................................................................. 10
                      1.1. Khái niệm marketing ....................................................................................... 10

                      1.2. Lịch sử Marketing ............................................................................................ 12

                  2. BẢN CHẤT CỦA MARKETING ............................................................................. 15
                      2.1. Các khái niệm thuộc về bản chất Marketing ................................................... 15

                      2.2. Marketing và bán hàng .................................................................................... 18

                  3. MỤC TIÊU, CHỨC NĂNG VÀ PHÂN LOẠI MARKETING ............................... 19
                      3.1. Mục tiêu của Marketing ................................................................................... 19
                      3.2. Chức năng của Marketing ................................................................................ 19

                      3.3. Phân loại Marketing ......................................................................................... 20

                  4. TIẾN TRÌNH MARKETING ................................................................................... 20
                      4.1. Hiểu thị trường và nhu cầu của khách hàng .................................................... 21

                      4.2. Thiết kế chiến lược Marketing hướng theo khách hàng .................................. 21

                      4.3. Xây dựng chương trình marketing phối hợp để phân phối giá trị vượt trội .... 22
                      4.4. Xây dựng quan hệ có lợi và tạo sự ham thích ................................................. 22

                      4.5. Thu giá trị từ khách hàng ................................................................................. 22

                  5. MARKETING MIX .................................................................................................. 23
                      5.1. Khái niệm Marketing Mix ............................................................................... 23
                      5.2. Các thành phần của Marketing mix ................................................................. 24

                      5.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến Marketing mix ...................................................... 26

                  BÀI 2. MARKETING DƯỢC .................................................................................... 28
                  1. KHÁI QUÁT VỀ MARKETING DƯỢC ................................................................. 28
                      1.1. Sự phát triển của Marketing dược ................................................................... 28

                      1.2. Khái niệm marketing dược .............................................................................. 29

                      1.3. Bản chất, vai trò của marketing dược .............................................................. 30
                      1.4. Mục tiêu, đặc điểm của marketing dược .......................................................... 31

                      1.5. Cái nhìn của cộng đồng về marketing dược .................................................... 37

                      1.6. Vị trí xã hội của marketing dược phẩm ........................................................... 37
                  2. KHÁCH HÀNG CỦA MARKETING DƯỢC ......................................................... 38

                  3. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING DƯỢC TRÊN THẾ GIỚI VÀ VIỆT
                  NAM  40

                                                                                                            5
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10