Page 115 - Marketing Dược
P. 115
TÀI LIỆU THAM KHẢO
Tiếng Việt
1. Bộ môn Quản lý và Kinh tế Dược - Trường Đại học Dược Hà Nội (2007), Quản lý
và Kinh tế dược, NXB Y học Hà Nội.
2. Vũ Trí Dũng, Phan Mỹ Linh (2014), Marketing dược, sách chuyên khảo, Nhà xuất
bản Đại học kinh tế quốc dân.
3. Đinh Tiên Minh, Quách Thị Bửu Châu, Nguyễn Văn Trưng, Đào Hoài Nam (2012),
Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Lao động.
4. Trường Đại học Kinh tế quốc dân (2010), Giáo trình Marketing thương mại, NXB
Đại học Kinh tế Quốc dân.
5. Trường Đại học Kinh tế quốc dân (2012), Giáo trình Marketing quốc tế, NXB Đại
học Kinh tế Quốc dân.
6. Trường Đại học Kinh tế quốc dân (2012), Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh
tế Quốc dân.
Tiếng Anh
7. Philip Kotler (2001), Marketing management, Pearson Custom Publishing.
8. Kotler, Philip & Keller, L. Kevin (2012), Marketing Management 14e., Pearson
Education Limited 2012.
9. Godstein, D.; Lee, Y. (2005), The rise of right-time marketing , The Journal of
Database Marketing & Customer Strategy Management 12 (3): 212-225.
115