Page 115 - Marketing Dược
P. 115

TÀI LIỆU THAM KHẢO


                        Tiếng Việt

                  1. Bộ môn Quản lý và Kinh tế Dược - Trường Đại học Dược Hà Nội (2007), Quản lý
                  và Kinh tế dược, NXB Y học Hà Nội.
                  2.  Vũ Trí Dũng, Phan Mỹ Linh (2014), Marketing dược, sách chuyên khảo, Nhà xuất
                  bản Đại học kinh tế quốc dân.

                  3. Đinh Tiên Minh, Quách Thị Bửu Châu, Nguyễn Văn Trưng, Đào Hoài Nam (2012),
                  Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Lao động.
                  4. Trường Đại học Kinh tế quốc dân (2010), Giáo trình Marketing thương mại, NXB
                  Đại học Kinh tế Quốc dân.

                  5. Trường Đại học Kinh tế quốc dân (2012), Giáo trình Marketing quốc tế, NXB Đại
                  học Kinh tế Quốc dân.
                  6. Trường Đại học Kinh tế quốc dân (2012), Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh
                  tế Quốc dân.

                  Tiếng Anh
                  7. Philip Kotler (2001), Marketing management, Pearson Custom Publishing.
                  8.  Kotler,  Philip  &  Keller,  L.  Kevin  (2012),  Marketing  Management  14e.,  Pearson
                  Education Limited 2012.

                  9.  Godstein,  D.;  Lee,  Y.  (2005),  The  rise  of  right-time  marketing  ,  The  Journal  of
                  Database Marketing & Customer Strategy Management 12 (3): 212-225.































                                                                                                         115
   110   111   112   113   114   115   116