Page 39 - Kỹ năng thực hành tại cơ sở bán lẻ thuốc
P. 39
Bài 6: XỬ LÝ THUỐC BỊ KHIẾU NẠI/THU HỒI
MỤC TIÊU
* Kiến thức
1. Trình bày được các bước trong qui trình xử lý thuốc bị khiếu nại/thu hồi tại cơ sở
bán lẻ đạt GPP
* Kỹ năng
2. Thực hiện được các bước trong qui trình xử lý thuốc bị khiếu nại/thu hồi tại cơ sở
bán lẻ đạt GPP
* Năng lực tự chủ và trách nhiệm
3. Thể hiện được thái độ nghiêm túc, tuân thủ quy định về “Thực hành tốt cơ sở bán lẻ
thuốc” khi xử lý thuốc bị khiếu nại/thu hồi tại cơ sở bán lẻ đạt GPP
NỘI DUNG
Bài học gồm có 12 giờ, trong đó 2 giờ thực hành tại phòng mô phỏng CSBL
thuốc đạt GPP và 10 giờ thực tế tại cơ sở bán lẻ thuốc đạt GPP. Thông qua làm việc
với tình huống 1 và 2 tại phòng mô phỏng sinh viên sẽ có kiến thức, kỹ năng trong
xử lý tình huống khi khách hàng khiếu nại về chất lượng thuốc, xử lý khi có công
văn thu hồi thuốc, khách hàng trả lại thuốc. Với tình huống 4 sinh viên sẽ tìm hiểu
thực tế các nội dung đã thực hành tại CSBL thuốc đạt GPP.
1. CHUẨN BỊ THỰC TẬP
1.1. Cơ sở vật chất, trang thiết bị
Phòng mô phỏng nhà thuốc đang hoạt động hoặc cơ sở bán lẻ đạt GPP.
Máy tính kết nối internet.
Máy in.
1.2. Tài liệu hướng dẫn, công cụ bán hàng
Hồ sơ, sổ sách
34