Page 39 - Kỹ năng thực hành tại cơ sở bán lẻ thuốc
P. 39

Bài 6: XỬ LÝ THUỐC BỊ KHIẾU NẠI/THU HỒI


               MỤC TIÊU


                   * Kiến thức

                   1. Trình bày được các bước trong qui trình xử lý thuốc bị khiếu nại/thu hồi tại cơ sở

                   bán lẻ đạt GPP

                   * Kỹ năng
                   2. Thực hiện được các bước trong qui trình xử lý thuốc bị khiếu nại/thu hồi tại cơ sở

                   bán lẻ đạt GPP

                   * Năng lực tự chủ và trách nhiệm

                   3. Thể hiện được thái độ nghiêm túc, tuân thủ quy định về “Thực hành tốt cơ sở bán lẻ

                   thuốc” khi xử lý thuốc bị khiếu nại/thu hồi tại cơ sở bán lẻ đạt GPP

               NỘI DUNG


                     Bài học gồm có 12 giờ, trong đó 2 giờ thực hành tại phòng mô phỏng CSBL

               thuốc đạt GPP và 10 giờ thực tế tại cơ sở bán lẻ thuốc đạt GPP. Thông qua làm việc

               với tình huống 1 và 2 tại phòng mô phỏng sinh viên sẽ có kiến thức, kỹ năng trong

               xử lý tình huống khi khách hàng khiếu nại về chất lượng thuốc, xử lý khi có công

               văn thu hồi thuốc, khách hàng trả lại thuốc. Với tình huống 4 sinh viên sẽ tìm hiểu

               thực tế các nội dung đã thực hành tại CSBL thuốc đạt GPP.

               1. CHUẨN BỊ THỰC TẬP

               1.1. Cơ sở vật chất, trang thiết bị


                     Phòng mô phỏng nhà thuốc đang hoạt động hoặc cơ sở bán lẻ đạt GPP.

                     Máy tính kết nối internet.

                     Máy in.


               1.2. Tài liệu hướng dẫn, công cụ bán hàng

                     Hồ sơ, sổ sách



                                                                                                          34
   34   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44