Page 6 - Sự hình thành bệnh tật và sự phục hồi
P. 6
6.1. Nội dung: theo mục tiêu môn học.
6.2. Phương pháp đánh giá:
Các kiến thức và kỹ năng trên sẽ được đánh giá qua các bài kiểm tra
định kỳ dạng tích hợp và bài kiểm tra kết thúc. Điểm trung bình của các bài
kiểm tra định kỳ và bài kiểm tra kết thúc phải đạt ≥ 5,0 theo khung điểm 10,
cụ thể:
Nội Số Trọng
Điểm Hình thức
dung điểm số
Kiểm tra Lý Tự luận/trắc nghiệm 1 40%
thường xuyên thuyết
Kiểm tra định Lý Tự luận/trắc nghiệm 1
kỳ thuyết
Điểm thi Lý Tự luận/trắc nghiệm/Trắc 1 60%
thuyết nghiệm & tự luận
VII . HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH
7.1. Phạm vi áp dụng của chương trình:
Chương trình môn học vi ký sinh được sử dụng để giảng dạy trình độ
cao đẳng nghề trong trường Cao đẳng y tế Hà Nội.
7.2. Hướng dẫn một số điểm chính về phương pháp giảng dạy modul:
- Đây là modul y học cơ sở cung cấp các kiến thức cơ bản cho học
sinh, nên giảng viên cần áp dụng các phương pháp dạy học tích cực nhằm gây
được hứng thú cho sinh viên, làm cho học sinh chủ động, tích cực tiếp thu
kiến thức nhằm đạt được mục tiêu của modul
- Phần thảo luận nhằm mục củng cố, ghi nhớ, khắc sâu kiến thức đã
học.
7.3. Tài liệu học tập
Tài liệu giảng dạy
1. Bộ môn Vi - Ký sinh vật, Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội. Giáo trình Vi ký
sinh, tài liệu lưu hành nội bộ.
6