Page 55 - Kỹ năng thực hành tại cơ sở bán lẻ thuốc
P. 55

Qui trình thực hành

                 TT        Các bước thực hiện                   Ý nghĩa              Tiêu chuẩn phải đạt

                  1     Đón tiếp khách hàng           Tạo sự khởi đầu thân          Luôn tươi cười, chào
                                                      thiện, cởi mở và tin tưởng    hỏi, niềm nở và luôn

                                                      của khách hàng                sẵn sàng phục vụ.
                  2     Xác định vấn đề sức khỏe      Thể hiện trình độ, năng        Đúng theo hướng dẫn
                                                      lực chuyên môn


                  3     Xác định hiểu biết của        Để xây dựng chiến lược            Đạt/Không đạt
                        khách hàng về vấn đề sức      tư vấn
                        khỏe
                  4     Tư vấn kiến thức về vấn       Thực hiện nếu Không đạt        Đúng theo hướng dẫn

                        đề sức khỏe                   tại bước 3
                  5     Xác định xử trí của khách     Để xây dựng chiến lược            Đạt/Không đạt

                        hàng về vấn đề sức khỏe       tư vấn
                  6     Tư vấn cách xử trí vấn đề     Thực hiện nếu Không đạt        Đúng theo hướng dẫn
                        sức khỏe                      tại bước 5

                  7     Tư vấn bán thuốc              7.1. Tư vấn bán thuốc             Đúng qui trình
                                                      OTC

                                                      7.2. Tư vấn bán thuốc             Đúng qui trình
                                                      ETC
                                                      7.3. Tư vấn bán sản phẩm          Đúng qui trình
                                                      khác

               Thảo luận sau thực hành

               - Cơ chế, dạng bào chế, ưu nhược điểm của các thuốc trong phòng mô phỏng hoặc

               cơ sở bán lẻ thuốc đạt GPP được lựa chọn để tư vấn cho khách hàng trong tình huống

















                                                                                                          50
   50   51   52   53   54   55   56   57   58   59   60