Page 82 - Kỹ năng thực hành tại cơ sở bán lẻ thuốc
P. 82

BẢNG KIỂM 3.  XỬ LÝ TÌNH HUỐNG THUỐC BỊ TRẢ LẠI


                 TT                         Nội dung các bước                             Đạt     Không


                                                                                                    đạt
                  1    Kiểm tra xem có phải đúng thuốc mà nhà thuốc đã bán cho

                       khách không

                  2    Hỏi thông tin về triệu chứng, biểu hiện của khách hàng

                  3    Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các biểu hiện dị ứng của

                       khách hàng

                  4    Tư vấn về dị ứng của khách hàng

                  5    Nhận lại thuốc và trả tiền cho khách, có thể tư vấn đổi thuốc
                       khác cho khách dùng

                  6    Để thuốc vào khu vực chờ xử lý, cuối tháng kiểm kê và tiến

                       hành huỷ thuốc

                  7    Ghi sổ theo dõi ADR

                  8    Làm báo cáo ADR gửi về Phòng y tế



                  BẢNG KIỂM 4.  THUỐC BỊ KHIẾU NẠI, THU HỒI TẠI CSBL THUỐC



                 TT                           Nội dung các bước                              Đạt  Không

                                                                                                      đạt

                 1    Tìm hiểu qui trình giải quyết khiếu nại thu hồi tại cơ sở


                  2  Mô tả lại tình huống xử lý thuốc khiếu nại (nếu có) tại cơ sở

                  3  Mô tả lại tình huống xử lý thuốc thu hồi (nếu có) tại cơ sở










                                                                                                          77
   77   78   79   80   81   82   83   84   85   86