Page 82 - Kỹ năng thực hành tại cơ sở bán lẻ thuốc
        P. 82
     BẢNG KIỂM 3.  XỬ LÝ TÌNH HUỐNG THUỐC BỊ TRẢ LẠI
                 TT                         Nội dung các bước                             Đạt     Không
                                                                                                    đạt
                  1    Kiểm tra xem có phải đúng thuốc mà nhà thuốc đã bán cho
                       khách không
                  2    Hỏi thông tin về triệu chứng, biểu hiện của khách hàng
                  3    Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các biểu hiện dị ứng của
                       khách hàng
                  4    Tư vấn về dị ứng của khách hàng
                  5    Nhận lại thuốc và trả tiền cho khách, có thể tư vấn đổi thuốc
                       khác cho khách dùng
                  6    Để thuốc vào khu vực chờ xử lý, cuối tháng kiểm kê và tiến
                       hành huỷ thuốc
                  7    Ghi sổ theo dõi ADR
                  8    Làm báo cáo ADR gửi về Phòng y tế
                  BẢNG KIỂM 4.  THUỐC BỊ KHIẾU NẠI, THU HỒI TẠI CSBL THUỐC
                 TT                           Nội dung các bước                              Đạt  Không
                                                                                                      đạt
                 1    Tìm hiểu qui trình giải quyết khiếu nại thu hồi tại cơ sở
                  2  Mô tả lại tình huống xử lý thuốc khiếu nại (nếu có) tại cơ sở
                  3  Mô tả lại tình huống xử lý thuốc thu hồi (nếu có) tại cơ sở
                                                                                                          77
     	
