Page 81 - Kỹ năng thực hành tại cơ sở bán lẻ thuốc
P. 81

PHỤ LỤC 6 : BẢNG KIỂM BÀI 6


                        BẢNG KIỂM 1.  XỬ LÝ TÌNH HUỐNG THUỐC BỊ THU HỒI


                 TT                           Nội dung các bước                             Đạt  Không


                                                                                                    đạt
                  1    Kiểm tra xem nhà thuốc có nhập mặt hàng phải thu hồi hay

                       không

                  2    Viết thông báo thu hồi

                  3    Ngừng nhập, ngừng bán thuốc phải thu hồi

                  4    Thông báo tới các khách hàng đã bán thuốc đó (nếu có địa chỉ)

                  5    Xử lý khi khách hàng trả lại hàng thu hồi

                  6    Liên hệ với công ty, nhà cung ứng để trả lại hàng
                  7    Ghi sổ theo dõi hàng khiếu nại/thu hồi




                       BẢNG KIỂM 2.  XỬ LÝ TÌNH HUỐNG THUỐC BỊ KHIẾU NẠI


                 TT                         Nội dung các bước                             Đạt     Không


                                                                                                    đạt
                  1    Kiểm tra xem có phải đúng thuốc mà nhà thuốc đã bán cho

                       khách không

                  2    Xem xét thuốc kém chất lượng nguyên nhân ở đâu

                  3    Xử lý nếu nguyên nhân do khách hàng

                  4    Xử lý nếu nguyên nhân do nhà thuốc

                  5    Xử lý nếu nguyên nhân do nhà sản xuất

                  6    Ghi sổ theo dõi khiếu nại của khách hàng







                                                                                                          76
   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85   86